Travel » สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเตรียมกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ พร้อมด้วยการคงเข้มมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเตรียมกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ พร้อมด้วยการคงเข้มมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา

27 มกราคม 2021
792   0

นายอนุพงษ์ อนนท์ ผู้ช่วยผู้อํานวยการสวนสัตว์ เปิดเขาเขียว รักษาการในตําแหน่งผู้อํานวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเตรียมกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นวันแรกหลังจากการประกาศงดเข้าชมในสวนสัตว์ชั่วคราว ตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา COVID-19 พร้อมทั้งเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมไว้มากมาย โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับชาวชลบุรี ด้วยการลดค่าบัตรเข้าชมสวนสัตว์เฉพาะผู้ใหญ่ 20% เพียงแสดงบัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับการจองบัตรเข้าชมสวนสัตว์ผ่าน eventpop พร้อมสิทธิพิเศษลุ้นรับเสื้อ “ยีราฟแม่ลูกสุดน่ารัก” โดยเปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2564 จำกัดจำนวนเพียง 200 สิทธิ์เท่านั้น และยังมีโชว์จากสัตว์นานาชนิดภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวให้ตื่นตาตื่นใจเช่นเดิม โชว์พาเหรดนกเพนกวินสายพันธุ์ฮัมโบลด์ โชว์ช้างว่ายน้ำจากบ้านช้างเอเชีย รับชมคุณแม่มะลิฮิปโปโปเตมัสที่อายุกว่า 55 ปี พร้อมฮิปโปโปเตมัสแคระ เจ้าหมูตุ๋น หนุ่มสุดฮอตขวัญใจนักท่องเที่ยวที่ Hippo’s House พร้อมทั้งน้องใหม่ ลูกยีราฟที่พึ่งคลอดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้ที่โซน Africa Amazing รวมไปถึงสัตว์อีกหลากหลายสายพันธุ์ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

            นอกจากนี้ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวยังได้เตรียมมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) อย่างเข้มงวดเพื่อให้การควบคุมการแพร่ระบาดนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 038-3184444 หรือ www.kkopenzoo.com