
นางสาววศธร พลไพศาล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูง เครือเฮอริเทจ เปิดตัวแคมเปญ “Almond Breeze 25 Kcal Light Up Your Day ชูเครื่องดื่มนมอัลมอนด์สูตร Unsweetened แคลอรีต่ำที่สุดในตลาดเพียง 25 กิโลแคลอรี” โดยมี “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” (กลาง)เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองมีความสมดุล พร้อมสนุกและเต็มที่กับชีวิต เคล็ดลับหุ่นไลท์ คู่หูใหม่ของญาญ่า พร้อมด้วย นายสุริยา มูลศรี (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายในประเทศ นางสาววลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร นายสมเกียรติ พงษ์เจริญวรัญญู (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคุณภาพ นายดิฐวัฒน์ ธนูสุวรรณศักดิ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ เครือเฮอริเทจ และ นายกรกันต์ สุทธิโกเศศ (ที่ 1 จากขวา) เข้าร่วมงานด้วย ณ ลาน Eden ชั้น 1 Central World เมื่อเร็วๆ นี้
ติดตามกิจกรรมดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีกับ Almond Breeze ได้ที่
www.facebook.com/Bluediamondthailand
