PR News » เครือเฮอริเทจ เปิดตัวแคมเปญ “Almond Breeze 25 Kcal Light Up Your Day ชูเครื่องดื่มนมอัลมอนด์สูตร Unsweetened แคลอรีต่ำที่สุดในตลาดเพียง 25 กิโลแคลอรี

เครือเฮอริเทจ เปิดตัวแคมเปญ “Almond Breeze 25 Kcal Light Up Your Day ชูเครื่องดื่มนมอัลมอนด์สูตร Unsweetened แคลอรีต่ำที่สุดในตลาดเพียง 25 กิโลแคลอรี

15 ธันวาคม 2025
53   0

นางสาววศธร พลไพศาล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูง เครือเฮอริเทจ เปิดตัวแคมเปญ “Almond Breeze 25 Kcal Light Up Your Day ชูเครื่องดื่มนมอัลมอนด์สูตร Unsweetened แคลอรีต่ำที่สุดในตลาดเพียง 25 กิโลแคลอรีโดยมี “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” (กลาง)เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองมีความสมดุล พร้อมสนุกและเต็มที่กับชีวิต เคล็ดลับหุ่นไลท์ คู่หูใหม่ของญาญ่า พร้อมด้วย นายสุริยา มูลศรี (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายในประเทศ นางสาววลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร นายสมเกียรติ พงษ์เจริญวรัญญู (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคุณภาพ นายดิฐวัฒน์ ธนูสุวรรณศักดิ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ เครือเฮอริเทจ และ นายกรกันต์ สุทธิโกเศศ (ที่ 1 จากขวา) เข้าร่วมงานด้วย ณ ลาน Eden ชั้น 1 Central World เมื่อเร็วๆ นี้

ติดตามกิจกรรมดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีกับ Almond Breeze ได้ที่

www.facebook.com/Bluediamondthailand