PR News » รพ.พระรามเก้า มอบของขวัญ จัดแคมเปญยักษ์รับปีมังกร “ลดจุกๆ 70% : แพ็กเกจตรวจสุขภาพ ในเดือนเกิด” ตลอดปี 67 ในคอนเซ็ปต์ “วันเกิดทั้งที อยากให้คุณมีสุขภาพดีไปนานๆ”

รพ.พระรามเก้า มอบของขวัญ จัดแคมเปญยักษ์รับปีมังกร “ลดจุกๆ 70% : แพ็กเกจตรวจสุขภาพ ในเดือนเกิด” ตลอดปี 67 ในคอนเซ็ปต์ “วันเกิดทั้งที อยากให้คุณมีสุขภาพดีไปนานๆ”

21 กุมภาพันธ์ 2024
97   0

โรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดแคมเปญยักษ์รับปีมังกร “Package Happy Birthday Program” โปรแกรมตรวจสุขภาพสุด Exclusive ในคอนเซ็ปต์ “Happy Birthday วันเกิดทั้งที เราอยากให้คุณมีสุขภาพดีไปนานๆ” รับสิทธิ์ 2 ต่อ ต่อที่1 รับส่วนลดแพ็กเกจตรวจสุขภาพ 70 % เพียง 1,999 บ.
จัดเต็ม 13 รายการตรวจ พร้อมรับของขวัญวันเกิดกลับบ้านฟรี ต่อที่2 ควงเพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัวรับสิทธิ์ส่วนลดแพ็กเกจตรวจสุขภาพได้ในราคาเดียวกันสูงสุดถึง 2 ท่าน เอกสิทธิ์พิเศษด้านสุขภาพเพื่อมอบเป็นของขวัญเกิดสำหรับผู้ที่มาใช้
บริการตรวจสุขภาพในเดือนเกิดของท่านตลอดทั้งปี 2567 พร้อมการดูแลเป็นพิเศษดุจคนในครอบครัวจากโรงพยาบาลพระรามเก้า อุ่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใคร Praram 9 พร้อมดูแล

นายแพทย์วิทยา วันเพ็ญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า กล่าวว่าเพื่อตอกย้ำการดูแลสุขภาพในทุกมิติ ให้แก่ผู้รับบริการมีสุขภาพที่ดีและรับความรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการ ในปี 2567 นี้ โรงพยาบาลพระรามเก้าขอมอบสุขภาพที่ดีแก่ทุกท่านที่เป็นดั่ง‘ครอบครัวโรงพยาบาลพระรามเก้า’ ด้วยแคมเปญพิเศษรับปีมังกรทอง Package Happy Birthday Program” โปรแกรมตรวจสุขภาพสุด Exclusive เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับผู้ที่มาใช้บริการตรวจสุขภาพในเดือนเกิดของท่าน” โดยผู้ที่ซื้อแพ็กเกจ จะได้รับสิทธิ์พิเศษถึง 2 ต่อ

ต่อที่1 รับทันทีส่วนลดแพ็กเกจตรวจสุขภาพ 70 % ในราคาเพียง 1,999 บาท(จากราคาปกติ 7,465 บาท) กับโปรแกรมการตรวจสุขภาพรวมทั้งสิ้นกว่า 13 รายการตรวจ อาทิ ซักประวัติโดยละเอียดและตรวจร่างกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ (Physical Examination) ตรวจเลือด (Blood Test) เพื่อหาความผิดปกติต่างๆ เช่น ตรวจหาความผิดปกติของเม็ดเลือด (Complete Blood Count หรือ CBC), ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด (Fasting Blood Sugar หรือ FBS) , ตรวจระดับไขมันในเลือด (T.Cholesterol, Triglyceride, HDL, LDL(Direct) , ตรวจการทำงานของไต(BUN, Creatinine), ตับ (SGOT, SGPT) , ตรวจปัสสาวะ (Urine Examination) , ตรวจระดับกรดยูริด(โรคเก๊าท์) (Uric acid) , เช็กการทำงานของต่อมไทรอยด์(TSH) , เอกซเรย์ปอดและหัวใจ พร้อม ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG)

ต่อที่2 รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ แพ็กเกจตรวจสุขภาพสำหรับบุคคลในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท ในราคาเดียวกัน คือ 1,999 บาท โดยรับสิทธิ์ได้สูงสุดถึง 2 ท่าน

พิเศษ เจ้าของเดือนเกิด รับของขวัญพิเศษ ผ้าขนหนู Praram 9 Hospital ผ้านุ่ม เนื้อละเอียดจำนวน 1 ผืน

ทางด้าน นางสาวสุณิตรา สุทธากร รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงพยาบาลพระรามเก้า   กล่าวเสริมว่า “สำหรับแคมเปญที่กล่าวไปข้างต้นนี้ ทางโรงพยาบาลต้องการมอบทางเลือกที่ดีที่สุดและคุ้มค่าในการให้บริการด้านสุขภาพเพื่อผู้รับบริการอย่างแท้จริงให้สมกับปีมังกรทอง และถือเป็นเพียงแคมเปญพิเศษแคมเปญหนึ่ง จากอีกหลายความพิเศษที่จะเริ่มออกสตาร์ทในปีนี้

ในปี 2567 นี้ ทางโรงพยาบาลพระรามเก้าจะมุ่งเดินหน้าอย่างแข็งแกร่งผ่านกลยุทธ์หลัก ABVX และมุ่งสู่การเป็นศูนย์รวมด้านการดูแลสุขภาพที่ล้ำสมัย สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อน โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์เฉพาะทางที่มากกว่ามืออาชีพ ผสานเครื่องมือที่ทันสมัย และเพื่อเตรียมแผนขยายความก้าวหน้าสู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย”

 สำหรับท่านที่สนใจ Package Happy Birthday Program ซื้อแพ็กเกจและใช้สิทธิ์ได้ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Add LINE : https://hubs.li/Q02k6DV80 หรือ www.praram9.com สอบถามเพิ่มเติมโทร.1270 #แพ็กเกจตรวจสุขภาพ #โรงพยาบาลพระรามเก้า #เรื่องสุขภาพไว้ใจเรา #Praram9Hospital #HealthcareYouCanTrust