Property » NocNoc ขยายหมวดสินค้า “Pets Category” เจาะกลุ่มคุณพ่อ-คุณแม่น้อน ๆสร้าง Pets Destination แหล่งช้อปแห่งใหม่ เพื่อบ้านที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

NocNoc ขยายหมวดสินค้า “Pets Category” เจาะกลุ่มคุณพ่อ-คุณแม่น้อน ๆสร้าง Pets Destination แหล่งช้อปแห่งใหม่ เพื่อบ้านที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

15 มกราคม 2024
161   0

NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ รุกตลาดสัตว์เลี้ยงรับเทรนด์ Pets Humanization ขยายหมวดสินค้าเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงรักการแต่งบ้าน ผ่าน “NocNoc Pets Category” รวมสินค้าช้อปสะดวก-ครบ-จบ-คุ้ม มากด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจสำหรับพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง พร้อมจัดแคมเปญสิทธิพิเศษให้ทั้งส่วนลดและโค้ดช้อปคุ้มไปดูแลน้องๆได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำความเป็น Pets Destination แห่งใหม่ที่เข้าถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกกลุ่ม พร้อมจับมือร้านค้าพันธมิตรบนแพลตฟอร์ม เดินกลยุทธ์ O2O จัดกิจกรรม NocNoc Pets Friendly ในโซนไฮไลต์คนรักสัตว์อย่างต่อเนื่อง

            นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดเผยว่า ตลาดสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย เป็นอีกกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตและกำลังซื้อที่สูงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภค Millennials ซึ่งมีการสำรวจให้เห็นถึงพฤติกรรม Pets Humanization ของคนอายุตั้งแต่ 18-34 ปี พบว่าผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงกว่า 75% ดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนเป็นลูกหรือสมาชิกในครอบครัว และมี 65% ที่ใช้เงินกับความต้องการของสัตว์เลี้ยงมากกว่าของตัวเอง

ทำให้เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับสัตว์เลี้ยงและของแต่งบ้านที่เป็น Pets Friendly ในประเทศไทยมีมูลค่าแตะกว่า 4 พันล้านบาท ซึ่งการเติบโตต่อเนื่องของสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงในไทยและประเทศอาเซียน คือโอกาสเปิดให้ NocNoc ได้ใช้จุดแข็งของแพลตฟอร์มที่มีสินค้าครอบคลุมกว่า 600,000 รายการ มาเพิ่ม Destination ใหม่ที่ตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคที่รักสัตว์เลี้ยงและการแต่งบ้าน ในหมวดหมู่ “NocNoc Pets Category” โดยมีตัวเลือกสินค้าที่ช้อปสะดวก ครบ จบ คุ้ม มากด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของทุกคน

“ปัจจุบันเทรนด์การดูแลเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นลูกหรือคนในครอบครัวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้โฟกัสของตลาดในกลุ่มนี้เปิดกว้างและไม่ได้จำกัดอยู่แค่อาหารหรือสินค้าสุขภาพ แต่ยังรวมไปถึงการตกแต่งบ้านหรือแม้แต่โรงแรมที่พักก็ต้องมีพื้นที่สอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว ใน NocNoc Pets Category ได้รวบรวมสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่ม B2C และ B2B อย่าง ที่นอนสัตว์เลี้ยง ลู่วิ่ง บ้านสุนัข คอนโดแมว พรมสัตว์เลี้ยง หญ้าเทียม อุปกรณ์ของเล่น อาหารสัตว์ และของใช้อื่น ๆ รวมทั้งกลุ่มของ Pets Care อย่างบริการอาบน้ำ สปา ตัดขน และแพคเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง เพื่อจะเข้าไปทำให้พื้นที่อยู่อาศัยกลายเป็นเซฟโซนที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ”

ในแคมเปญ NocNoc Pets นอกจากเรื่องบ้าน…ยังมีสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกเพียบให้เลือกช้อปแล้ว NocNoc ยังแจกความคุ้มให้ทุกบ้านได้ช้อปสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรักแบบไม่มีอั้น ช้อปครบ 3,000 บาท ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 1,000 บาท เพียงกรอกโค้ด CACPTJ21 ช้อปครบ 10,000 บาท ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 3,600 บาท กรอกโค้ด CACPTJ22 ช้อปครบ 30,000 บาท ลดเพิ่ม 13% สูงสุด 6,000 บาท กรอกโค้ด CACPTJ23 สะดวก ครบ จบ พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 67  

ทั้งนี้ในอนาคต NocNoc ยังมีแผนตอกย้ำความเป็น Pets Destination แห่งใหม่ที่เข้าถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกกลุ่ม ด้วยการจับมือกับพันธมิตรผู้จำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์ม ดำเนินกลยุทธ์ O2O (Online to Offline) ยกคอนเซ็ปต์ เรื่องของน้อนนน…เลือกจนกว่าจะชอบ ที่ NocNoc มาจัด Activation ตั้งแลนมาร์ค NocNoc Pets Friendly ในโซนคอมมูนิตี้ไฮไลต์ที่รวมตัวของกลุ่มคนรักสัตว์ อาทิ สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงพยาบาลสัตว์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้เจ้าของได้ช้อปสินค้าในกลุ่ม NocNoc Pets ไปดูแลน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงอย่างเต็มที่

“ที่ผ่านมา NocNoc มีการเพิ่มทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ซึ่งสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งในหมวดหมู่ที่มีการขยายตัวเลือกที่มีคุณภาพ และหลากหลายมากขึ้นให้กับบรรดาคุณพ่อ-คุณแม่ของน้อง ๆ ที่ต้องอยู่อาศัยร่วมกันอย่างลงตัว โดยทุกบ้านสามารถเลือกสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง…ได้จนกว่าจะชอบที่ NocNoc ทุกที่ทุกเวลาที่ https://bit.ly/3NTkuZX หรือโหลด NocNoc  https://bit.ly/3H2PUJu แล้วช้อปเลย” นายอนุพงศ์ เสริมทิ้งท้าย