PR News » ซีเล็ค x อาฟเตอร์ยำ ยืนหนึ่งเรื่องทูน่า ปะทะตัวแม่เรื่องเมนูยำ วางจำหน่ายแล้ว! ร้านยำในกระแสวันนี้มาอยู่ในกระป๋อง ไม่ต้องเข้าคิวแค่เข้าครัว

ซีเล็ค x อาฟเตอร์ยำ ยืนหนึ่งเรื่องทูน่า ปะทะตัวแม่เรื่องเมนูยำ วางจำหน่ายแล้ว! ร้านยำในกระแสวันนี้มาอยู่ในกระป๋อง ไม่ต้องเข้าคิวแค่เข้าครัว

28 มกราคม 2021
46   0

พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของซีเล็ค ทูน่า (SEALECT TUNA) แบรนด์ปลากระป๋องทูน่าอันดับหนึ่ง ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตทูน่ากระป๋องอันดับ 1 ของโลก และเป็นผู้นำอาหารทะเลระดับโลก กับอาฟเตอร์ยำ (AFTER YUM) ร้านยำยอดนิยมอันดับหนึ่ง มาเป็นซีเล็คทูน่า สูตรอาฟเตอร์ยำ ที่ให้คุณได้ DIY ความอร่อยตามใจชอบ เพียงเติมพริก บีบมะนาว ก็อร่อย ฟิน เหมือนไปกินที่ร้าน เพราะ ซีเล็ค X อาฟเตอร์ยำ ใครทำก็อร่อย มีวางจำหน่ายแล้วที่บิ๊กซี เซเว่นอีเลฟเว่นทั้งหน้าร้านและออนไลน์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ใน 2 ขนาด ได้แก่ 140 กรัม ราคา 69 บาท และ 80 กรัม ราคา 39 บาท และติดตามการเปิดตัวแบบ New Normal พร้อมกันทั้งประเทศ 29 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ในรายการ WOODY TALK SHOW ทาง Facebook และ Youtube ช่อง WOODY จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวู้ดดี้ โดน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยำกลาง LIVE แถมมีความพิเศษจากแบรนด์ซีเล็ค ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนรายการในขณะที่ชมไลฟ์สดอีกด้วย บอกได้เลยว่า ห้ามพลาด!

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก SEALECT

(www.facebook.com/sealectbrand)