Marketing » เจ็ทส์ ฟิตเนส พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ฉลองให้ทุกคนกลับมาฟิต ด้วยดีลสุดพิเศษ มอบส่วนลดสมาชิก 50%

เจ็ทส์ ฟิตเนส พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ฉลองให้ทุกคนกลับมาฟิต ด้วยดีลสุดพิเศษ มอบส่วนลดสมาชิก 50%

26 มกราคม 2021
872   0

  • เจ็ทส์ ฟิตเนส ในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
  • ฉลองต้อนรับสมาชิก พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำธุรกิจฟิตเนสอันดับหนึ่ง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดค่าสมาชิก 50 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์
  • ผู้สมัครสมาชิกรับฟรีประกันโควิด-19 คุ้มครอง 1 ปี วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกฟิตเนสกับเจ็ทส์ นานสูงสุด 10 ปี และรางวัลอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท*
  • ยังคงให้ความสำคัญสูงสุดกับสุขภาพและความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงาน ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามที่ราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด

เจ็ทส์ ฟิตเนส ผู้นำธุรกิจฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ระหว่างเวลา 8.00 – 22.00 น. โดยคลับในกรุงเทพฯ จะเปิดบริการตามปกติ 24 ชั่วโมง พร้อมบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป ส่วนคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มยังคงงดให้บริการ จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เจ็ทส์ ฟิตเนส ยังคงรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และข้อปฏิบัติตามที่ราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่สมาชิกที่มาใช้บริการ

เจ็ทส์ ฟิตเนส ฉลองต้อนรับสมาชิกให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง พร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจฟิตเนสในไทยด้วย 35 สาขาทั่วประเทศ ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ “เฟิร์มคนละครึ่ง” ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงฟิตเนสและสุขภาพที่ดีได้อย่างไร้กังวล โดยจะได้รับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับค่าสมาชิกรายเดือน พร้อมประกันโควิด-19 คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท และสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

มร. ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรุงเทพมหานครประกาศให้ฟิตเนสสามารถกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมฟิตเนสมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและแข็งแรง เพราะการออกกำลังกายเป็นประจำเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย1 ที่ผ่านมา นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เราได้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มข้นมาโดยตลอด วันนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส จึงพร้อมต้อนรับสมาชิกให้กลับมาใช้บริการได้ทันที”

มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำธุรกิจฟิตเนสอันดับหนึ่งในไทย ครอบคลุม 35 สาขาทั่วประเทศ ในปีนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส ยังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 8 แห่ง เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงไปสู่การมีสุขภาพที่ดี ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ฟิตเนสระดับโลกที่สะดวก เข้าถึงง่าย จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ตระหนักว่า การมีสุขภาพที่ดี ร่างกายที่แข็งแรง เป็นของขวัญอันล้ำค่า เพื่อให้ทุกคน สามารถเข้าถึงการออกกำลังกายในมาตรฐานระดับโลก เจ็ทส์ ฟิตเนส จึงพร้อมมอบแคมเปญแห่งปี ‘เฟิร์มคนละครึ่ง’ เพื่อช่วยให้สมาชิกได้กลับมาฟิตเพื่อบรรลุเป้าหมายเพื่อสุขภาพได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่าย”

เจ็ทส์ ฟิตเนส ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีกับแคมเปญสุดคุ้ม “เฟิร์มคนละครึ่ง” สมัครสมาชิกใหม่ เจ็ทส์ช่วยจ่าย 800 บาท พร้อมรับประกันโควิด-19 ผู้สมัครยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ด้วย 3 ตัวเลือกสุดพิเศษตลอดช่วงโปรโมชั่นนี้ ได้แก่

Get Fit with Jetts: สมาชิกใหม่รับส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสรายเดือน 50 เปอร์เซ็นต์ (800 บาท สำหรับค่าสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง และ 950 บาท สำหรับค่าสมาชิก เจ็ทส์ แบล็ก) ฟรี ค่าแรกเข้าและค่าบัตรสมาชิก (มูลค่า 3,000 บาท) ประกันโควิด-19 คุ้มครอง 1 ปี วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท และสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส สูงสุด 10 ปี และของรางวัลอีกมากมาย

Get Strength with Jetts: สมาชิกปัจจุบันหรือสมาชิกใหม่สามารถฟิตหุ่นพร้อมอัพเลเวลความแข็งแรงด้วยโปรแกรมเทรนเนอร์ส่วนตัวออนไลน์ (PT Online) ในราคาเพียง 1,500 บาท (จากเดิม 3,000 บาท) สำหรับแพคเกจ 3 ครั้ง พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส สูงสุด 10 ปี และของรางวัลอีกมากมาย

Get Fit with Friends: สมาชิกปัจจุบันที่ชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส รับส่วนลดสมาชิกฟิตเนสรายเดือน 50 เปอร์เซ็นต์ ต่อการแนะนำเพื่อนที่มาสมัครสมาชิก 1 ท่าน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส สูงสุด 10 ปี และของรางวัลอีกมากมาย

สมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สามารถเข้าใช้บริการได้ที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง 33 สาขาทั่วประเทศ ส่วนสมาชิก เจ็ทส์ แบล็ก สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนสของเจ็ทส์ได้ทุกสาขา ได้แก่ เจ็ทส์ แบล็ก สาขาเดอะปาร์ค และเกษรวิลเลจ รวมถึงเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง อีก 33 สาขา เจ็ทส์ ฟิตเนส มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ฟิตเนสระดับโลก พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยมาตรฐานสากล คลาสต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวก ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ อีกทั้งยังเล่นได้ทุกอย่างไม่จำกัด ในราคาที่คุ้มค่า โดยไม่มีข้อสัญญาผูกมัดรายปี พร้อมให้ความสำคัญสูงสุดกับสุขภาพและความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงาน ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการรักษาระยะห่าง การทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อย การจัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลตามจุดต่างๆ และการควบคุมจำนวนสมาชิกไม่ให้แออัด ตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@jetts.co.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/JettsThailand หรือไลน์ @Jettsthailand